Hiện nay việc sở hữu một website là một điều không thể thiếu đối với việc phát triển kinh doanh của các doanh nghiệp. Đặc biệt là đối với ngành kinh doanh xây dựng – cung cấp vât – kiểm định công trình thì website là yếu tố cần thiết nhất. Vậy tại sao nó cần thiết?
Vì sao cần phải thiết kế website cho công ty xây dựng?
Mọi công ty đều nên đầu tư thiết kế website cho doanh nghiệp xây dựng của mình.
- Thể hiện được cái tầm của công ty xây dựng
Với thời đại công nghệ 4.0 như hiện nay thì việc sở hữu một website của công ty là điều vô cùng thiết yếu, một công ty thành lập để kinh doanh mà chẳng xây dựng nổi cho mình một website thì đồng nghĩa với việc chấp nhận thất bại trong thị trường online. Những cửa hàng, công ty nhỏ, hay thậm chí là một cá nhân vẫn có thể tự phát triển cho mình một trang web được, trong khi đó một công ty tầm cỡ như các công ty xây dựng – kiểm định công trình mà không có được một website?
Việc sở hữu một website không những cho thấy công ty có sự đầu tư, quan tâm đến kinh doanh mà còn khẳng định tính chuyên nghiệp của doanh nghiệp. Hiện nay nhu cầu tìm kiếm và mua sắm của khách hàng ngày càng cao, các khách hàng luôn mong muốn tìm thấy những công ty họ cần tìm trên Internet, truy cập vào được trang web và họ có quyết định mua hay sử dụng sản phẩm/ dịch vụ của công ty đó hay không phụ thuộc vào website mà bạn đã đầu tư thiết kế.
Tổng thể của một website càng được đầu tư đồng nghĩa với việc công ty có sự phát triển, tôn trọng người dùng, quan tâm đến hình ảnh – thuơng hiệu của mình và cho thấy cái tầm của công ty.
- Tăng khả năng giới thiệu và tìm kiếm khách hàng
Website được biết đến như một công cụ truyền thông, marketing hiệu quả nhất, vì hầu hết các khách hàng đều muốn biết đến công ty bạn trước khi quyết định mua hàng. Website sẽ góp phần đẩy mạnh hình ảnh của doanh nghiệp xuất hiện trên các kênh truyền thông, Internet nhiều hơn thông qua các công cụ tìm kiếm. Nhờ đó những khách hàng tiềm năng sẽ dễ dàng tìm thấy công ty, và sẽ quyết định liên hệ đến doanh nghiệp hay không nhờ vào sự đầu tư cho website. Vì vậy, nội dung, hình ảnh, website giới thiệu công ty càng được đầu tư thiết kế thì khả năng chuyển đổi khách hàng càng cao.
Một số công cụ giúp tối ưu hoá khả năng marketing của website: Google Ads, SEO, Remarketing, xây dựng content marketing,…
- Đầu tư làm website công ty xây dựng giúp tăng doanh thu
Khi website có khả năng giới thiệu và thu hút khách hàng, điều đó có nghĩa là doanh thu của doanh nghiệp cũng sẽ tăng. Website là công cụ tiếp thị tiết kiệm, đơn giản và hiệu quả nhất, các khách hàng tiềm năng dễ dàng được giới thiệu đến công ty thông qua web. Đối với các công ty xây dựng – cung cấp vật tư thì việc xây dựng website lại là điều vô cùng quan trọng. Bởi vì trang web chính là nơi khách hàng sẽ ghé thăm đầu tiên, tìm hiểu về thông tin công ty, hình ảnh, sự uy tín, và quy trình làm việc, những dự án đã thực hiện của công ty trong những năm qua. Điều tất yếu nhất để tăng sự tin tưởng của khách hàng đối với mô hình kinh doanh này chính là lịch sử và phong cách làm việc. Chính vì thế nếu những điều này càng được thể hiện một cách khoa học, đầy đủ, hợp lý trên website thì sẽ dễ dàng thuyết phục được khách hàng.
- Tối ưu hoá nhiệm vụ chăm sóc khách hàng
Tất nhiên là nếu các tính năng, hình ảnh, nội dung của website được thiết kế kỹ càng, tinh tế thì chắc chắn người dùng sẽ tin tưởng sử dụng dịch vụ – sản phẩm của công ty. Cung cấp một trải nghiệm website tốt cho khách hàng, tương ứng với khả năng chăm sóc khách hàng của công ty, khi trải nghiệm càng cao thì niềm tin của khách hàng vào doanh nghiệp càng lớn.
Một số công cụ cần thiết cho việc tối ưu hoá chức năng chăm sóc khách hàng trên website như là: Phần chatbox (live chat trực tuyến với nhân viên CSKH), nút điều hướng đến các ứng dụng chat (Zalo, Messenger, Skype,…), nút gọi hotline, phần đánh giá – bình luận của khách hàng,…
TN DESIGN chuyên thiết kế website công ty xây dựng, vật liệu xây dựng tại Phan Thiết, Bình Thuận. Các bạn đừng chần chừ, hãy để lại thông tin chúng tôi sẽ tư vấn nhiệt tình.