Website là một sản phẩm phần mềm vì vậy chính sách bảo hành là một yếu tố quan trọng.
Với dịch vụ TNDESIGN chúng tôi luôn coi trọng khâu hỗ trợ khách hàng sau bán hàng, giúp khách hàng sử dụng website một cách hiệu quả.
Sau đây là thông tin chi tiết về chính sách bảo hành website của TNDESIGN:
1. Mục đích
Theo dõi quá trình hoạt động của website, ghi nhận các lỗi, các sự cố kỹ thuật và tiến hành khắc phục nếu có.
Đáp ứng hỗ trợ các yêu cầu về kỹ thuật theo như thỏa thuận trong hợp đồng.
Đảm bảo hệ thống website vận hành an toàn và ổn định trên môi trường mạng.
2. Các hình thức bảo hành
Backup dữ liệu định kỳ hàng tuần
Phục hồi dữ liệu khi có sự cố phát sinh trong quá trình vận hành website.
Đảm bảo kỹ thuật cho website hoạt động 24/24.
Hỗ trợ, hướng dẫn đưa dữ liệu thông qua các phần mềm online: YM!, Skype, Teamviewer. hoặc hỗ trợ trực tiếp đối với một số trường hợp cần thiết.
3. Thời gian
Tất cả các website TNDESIGN thiết kế lập trình ra đều được bảo hành miễn phí suốt quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bất cứ khi nào gặp rắc rối hoặc cần hỗ trợ hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.
4. Phạm vi
Bảo hành, sửa lỗi và khắc phục sự cố đối với những hệ thống, chức năng do xây dựng, hoặc lỗi kỹ thuật phát sinh do lập trình (nếu có) như đã thỏa thuận trong hợp đồng.
Trong trường hợp xảy ra sự cố sản phẩm, dịch vụ hoạt động không đúng do lỗi kỹ thuật thuộc phạm vi bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành sản phẩm, phục hồi hiện trạng hoạt động ổn định gần nhất.
Thời gian bảo hành chậm nhất sau 24h (hoặc 48h- trong trường hợp rơi ngày nghỉ chủ nhật) trong các điều kiện sau:
- Quý khách hàng thực hiện đúng các hướng dẫn và tư vấn về việc sử dụng và bảo vệ sản phẩm, dịch vụ đã quy định.
- Quý khách hàng thực hiện đúng quy trình tác nghiệp của sản phẩm và dịch vụ và chưa có bất kỳ dấu hiệu tự ý can thiệp vào các hạng mục kỹ thuật của sản phẩm dịch vụ.
Trong trường hợp xảy ra sự cố nằm ngoài phạm vi bảo hành, do lỗi sử dụng và các nguyên nhân từ phía khách hàng chúng tôi sẽ tư vấn kịp thời các phương án khắc phục và hỗ trợ phục hồi trong thời gian sớm nhất với mức chi phí hợp lý
5. Các trường hợp không được bảo hành
Lỗi của các chức năng hoặc chương trình của hãng thứ ba cài đặt thêm vào hệ thống website hoặc phần mềm, lỗi hệ điều hành, phần mềm mạng …
Lỗi mất hoặc hỏng dữ liệu do nguời sử dụng, virus máy tính hoặc do các nguyên nhân bất thuờng khác nhu thiên tai, hỏa hoạn,…
Lỗi do vận hành không đúng như đã hướng dẫn.
Lỗi do khách hàng tự ý can thiệp vào Source code.
Lỗi do các điều kiện bên ngoài, nguyên nhân bất thường như cháy nổ, thiên tai…
(Trường hợp khách hàng yêu cầu bàn giao thông tin Hosting để khách hàng tự quản lý. Tndesign hỗ trợ bảo hành dữ liệu tại thời điểm bàn giao Hosting. Chúng tôi không thể cũng như không chịu mọi trách nhiệm về thất thoát dữ liệu trên website của bạn.)
Share Post